Cách xịt nước hoa nam Bleu De Chanel hiệu quả

Posted by Nhật Duy on 03:16 with No comments

CÁCH XỊT NƯỚC HOA NAM BLEU DE CHANEL ĐÚNG CÁCH

Nước hoa thể hiện một phong cách riêng chứ không đơn thuần là một mùi hương. Mùi hương của nước hoa nam Bleu De Chanel rất tinh tế và dễ chịu. Nước hoa là một tuyên bố cá nhân. Khi ngửi một mùi nước hoa Bleu De Chanel sẽ khiến đầu bạn phải xoay lại và mỉm cười. Nước hoa được sử dụng tại nơi hợp lý sẽ tạo ra hiệu quả thich hợp. 

Nước hoa nam Bleu de Chanel Eau De Parfum được đánh giá là một mùi hương nam tính cho phái mạnh với khá nhiều điểm tốt. Với độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải, đây là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng mỗi ngày trong tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, mùi hương này có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp, từ đi làm đến dùng trong lúc đi chơi, dạo phố hay clubbing đều tuyệt vời.


Hướng dẫn xịt nước hoa nam Bleu De Chanel đúng cách



1. Xịt nước hoa tại các điểm có mạch đập và cổ họng. Xịt 2 lần với khoảng cách 20-30cm để làm ẩm da nhẹ nhàng. Đừng xịt quá nhiều vì nghĩ rằng xịt nhiều sẽ giữ mùi hương lưu lại trong cả ngày. Sự tinh tế là chìa khóa để sử dụng một cách thích hợp. 



2. Hạn chế xịt nước hoa nam Bleu De Chanel suốt cả ngày. Mùi cơ thể sẽ trở nên bớt nhạy với nước hoa và sẽ không thể ngửi mùi của chính họ trong khi người khác thì có thể ngửi thấy.


3. Xịt nước hoa ở sau gáy cổ và vai trong những khoảnh khắc thân mật. Đối tác của người phụ nữ sẽ ngạc nhiên bởi một chút nước hoa dọc theo xương cổ hoặc phía sau lưng. Hương thơm sẽ mạnh như một bông hoa duy nhất và không bị áp đảo. 


4. Chọn loại nước hoa tăng cường ngoài trời. Ví dụ nước hoa nam Bleu De Chanel hoặc chọn loại nước hoa có hương hoa cho những ngày thời tiết âm u hoặc ảm đạm, mùi hương gỗ cho những ngày trời lạnh. Nước hoa có gia vị là một sự lựa chọn tốt cho không gian yên lặng ở nhà. 


5. Một gợi ý khi xịt nước hoa lên vùng khác của cơ thể chẳng hạn như lưng hoặc chân. Những vùng gần như không thể nhận thấy nước hoa này sẽ gợi trong tiềm thức của người khác và làm họ chú ý.

Xem thêm: